Bute pa sa panaginip

image

Nagising ako isang araw pero  parang gusto kong ulit umidlip dahil doon lang kita nakita.
Gusto kong umidlip ulit dahil doon lang kita nakausap.
Gusto kong umidlip ulit dahil doon lang kita nayakap at nahagkan.
Gusto kong umidlip ulit dahil doon ko lang naramdaman na may nadadama ka din para saken.

Sabi ng iba pag napaginipan mo ang isang tao lagi mo daw naiisip. Sa bagay totoo naman dahil di ako makawala sa pag ibig ko para sayo. Kahit anong pilit at paintindi ko sa sarili ko na tama na, mas gusto ng puso at utak kong isipin ka.
Minsan nakakapagod, nakakatanga, nakakainis. Dahil wala ka naman magawa kung hindi isipin lang siya.

Pero minsan gusto ko nalang din na ganito na kahit panaginip lang, dahil nararamdaman ko nang ilang segundo ang realidad na dapat para saten.

About sarangyoew

I like cancelled plans and empty bookstores. I like rainy days. thunderstorms. Quiet coffee shops as well. I like messy beds and over-worn pajamas. Most of all, I like the small joys that a simple life brings. When my thoughts are overflowing I like to write it down and that's where I found satisfaction when those ideas are converted to words. Welcome to my world!
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

